TIN TỨC - TƯ VẤN

29#   chọn lựa bạn có thể  xem để làm đẹp cho nội thất phòng khách

29# chọn lựa bạn có thể xem để làm đẹp cho nội thất phòng khách

Không gian trong phòng khách tân cổ điển được thiết kế sang trọng và hoàn hảo từng chi tiết.


Hiện nay, thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu hướng được săn đón nhiều nhất. Nếu bạn ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng, mang phong cách tân cổ điển cho chung cư, nhà phố, biệt thự, bạn sẽ thấy rằng nó sẽ giúp bạn tạo ra một nét mới, nét cổ vĩ đại, và không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Đá lát nền có vẻ bề ngoài sáng bóng, không thấm nước và có khả năng chịu lực cao. Đặc điểm nổi bật của nó là rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi khi bị bẩn.


Mẫu bàn thờ cao cấp để treo tường dành cho căn hộ chung cư nhỏ.


Cửa gỗ Veneer vân gỗ sáng màu của thông phòng MH12 góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế và mát mắt.


Sofa da màu trắng cao cấp kiểu dáng góc hiện đại là nổi bật trong không gian phòng khách căn hộ chung cư, tạo nên sự thu hút.


Màu sắc pastel của giấy dán tường tân cổ điển làm cho phòng khách trở nên rực rỡ và hấp dẫn.


Mẫu bàn ăn 8 ghế ăn màu nâu socola có ấn tượng sang trọng và tiện nghi.


Mặt đá tròn trên bàn trà đôi góp phần tạo nên sự tinh tế sang trọng cho không gian ấm cúng của gia đình.


Kệ tivi và kệ trang trí bên cạnh cửa sổ góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho thiết kế nội thất của phòng khách không cầu kì.


Mang đến sắc xanh của trời vào nơi giữ lửa của gia đình, bạn chọn kính màu ốp bếp tạo sự cao cấp mà thư thái cho cả không gian.


Hiện nay, việc bố trí phòng khách và phòng ăn liền kề là một phong cách được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố, chung cư hiện đại.


Sofa phòng khách hiện đại có màu ghi xám và kiểu dáng chữ L nhỏ gọn, giúp giảm thiểu diện tích không gian trong căn nhà.


Bàn trà được trang trí với hình elip mặt bàn đá màu trắng tinh tế, góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian, làm nổi bật sự riêng biệt.


Ngoài tác dụng chính là chiếu sáng, chiếc đèn trong phòng khách còn đóng góp như 1 món đồ trang trí giúp làm nổi bật hơn vẻ đẹp của căn phòng.


Không gian phòng khách được làm sang trọng hơn bằng mẫu giấy dán tường 88267-1.


Bể cá làm cho phong thủy của phòng khách trở nên đẹp đẽ.


Không giản dị nhưng vẫn luôn sang trọng, mẫu trang trí nội thất phòng khách hiện đại đều mang lại cảm giác đẳng cấp và tinh tế.


Sofa gỗ óc chó chữ L đã được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để trang trí phòng sinh hoạt chung của gia đình.


Giảm thiểu không gian phòng khách bằng cách dán giấy tường màu sắc nổi bật.


Sofa phòng khách hiện đại làm nên sự nổi bật cho căn phòng.


Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ tự nhiên hiện đại phần phía sau có khoét lưng ấn tượng


hay căn hộ. Một thiết kế sofa hiện đại trẻ trung, được trang trí bởi vỏ bọc da cao cấp, làm nên sự sang trọng cho phòng khách biệt thự, nhà phố hay căn hộ, trở thành tâm điểm của căn nhà.


Tạo ra một thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, tôn lạnh, sang trọng và trẻ trung phù hợp với căn hộ.


Sofa góc chữ L khổ lớn được thiết kế vào nội thất chung cư đã tạo nên một không gian gỗ chủ đạo với vẻ đẹp độc đáo cho phòng khách hiện đại.


Sofa góc trắng, bàn ăn sofa, bàn đá trắng và tường giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Để tạo nên sự hài hòa cho phòng khách chung cư hiện đại, bạn có thể kết hợp các màu sắc như gỗ ốp tường và ghế vàng cam.


Ý tưởng trang trí phòng khách và phòng ăn kết hợp đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và thanh thoát cho căn hộ chung cư nhỏ.


Chọn một kệ ti vi gỗ để làm nên sự sang trọng và ấn tượng hơn cho không gian tiếp khách của gia đình.


Sofa bọc da màu nâu phong cách tân cổ điển, được làm từ gỗ tự nhiên óc chó, sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn.


Related

Share